Thứ Tư, 9 tháng 11, 2011

Bánh Đa Cua - Rẻ Mỗi Ngày.com!


Bánh đa cua là món ăn dân dã, gắn bó từ rất lâu với người dân Hải Phòng. Nó là thứ quà sáng, là thức ăn tối của người dân nơi đây. Nguyên liệu chế biến không có gì cao sang, đắt đỏ, chỉ những sản phẩm của vùng quê như cua đồng, lá lốt, rau muống… Nhưng chính từ những nguyên liệu có từ đất, có từ đồng ruộng ấy qua bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của người chế biến trở thành món ăn đặc sản.Nước dùng được chế biến từ cua đồng. Loại cua cái béo có yếm đầy đặn được rửa sạch, tách riêng phần mai, giã nhuyễn, thêm một chút muối và lọc lấy nước. 



Vài chục năm nay, bánh đa cua Hải Phòng cũng đã theo chân người mà làm giàu thêm ẩm thực khắp nơi. Tuy nhiên, ở mỗi nơi, người ta lại chỉnh sửa và thay đổi cho phù hợp với điều kiện nguyên vật liệu có sẵn ở vùng đất đó. Xuất hiện khá muộn màng trên đất Sài Gòn nên bánh đa cua Hải Phòng vẫn chưa được nhiều người biết đến. Và với sự có mặt của Quán Lộc Thịnh tại Sài Gòn, Rẻ Mỗi Ngày xin giới thiệu đến các bạn set combo dành cho 2 người gồm: 2 tô bánh đa cua kèm theo 2 ly nước ép trái cây (có trong thực đơn của nhà hàng) chỉ với 60.000đ tiết kiệm 40% cho giá trị sử dụng 100.000đ bạn sẽ được thưởng thức một bát bánh đa cua đúng vị ngon nguyên bản, mang theo hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được khiến mỗi thực khách đến ăn một lần đều nhớ mãi. 



Quán Lộc Thịnh tại số 48 Võ Văn Tần, F6, Q3 toạ lạc trên 1 con đường yên tĩnh với thiết kế theo kiểu biệt thự xưa của Pháp và không gian riêng hầu như tách khỏi không khí ồn ào của phố thị Sài Gòn.






Món bánh đa cua tại đây sẽ do chính đầu bếp ở Hải Phòng chế biến, do đó các bạn sẽ được thưởng thức 1 bát bánh đa cua ngon, hấp dẫn, hội tụ đủ ngũ màu: màu gạch cua nâu hồng, màu bánh đa nâu sậm, màu xanh mướt của lá lốt, rau muống, hành lá, chanh; màu đỏ tươi nơi trái ớt và vàng rộm của hành khô với hương vị thơm ngon, béo ngậy chắc chắn sẽ níu chân các bạn dù chỉ một lần được thưởng thức, sẽ là hương vị nhớ về của những người đi xa.
Vị ngọt thanh của cua đồng, vị béo ngậy của mọc, chả cá hay thịt chân giò cùng độ giòn ngon của các loại rau dùng kèm… tất cả sẽ khiến bạn ấn tượng mãi không thôi.



Nhanh tay click Mua hoặc gọi điện thoại đến Rẻ Mỗi Ngày để sở hữu voucher 60.000đ giảm 40%, và cùng thưởng thức ngay set menu dành cho 2 người gồm: 2 tô Bánh Đa Cua, 2 ly nước ép trái cây (có trong thực đơn nhà hàng).
Hãy cùng bạn bè, người thân đến Quán Lộc Thịnh, nếm thử một lần món bánh đa cua để cảm nhận sự tuyệt vời của món ăn dân dã, của món ăn độc đáo này bạn nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét