Thứ Tư, 13 tháng 7, 2011

Kịch Hồng Vân - Rẻ mỗi ngày .com

Nếu các bạn đã biết vở kịch kinh dị nổi tiếng “Người Vợ Ma” thì không thể không biết sân khấu Superbowl của nghệ sỹ ưu tứu Hồng Vân. Giờ đây bạn có thể đi xem vở kịch kinh điển cũng như tất cả các vở kịch kinh dị, hài hước khác của sân khấu này với mức giá vé được giảm đến 40%, chỉ còn 72.000đ. Thật là một cơ hội hấp dẫn phải không các bạn?
 
Sân khấu Kịch Hồng Vân tại TTTM Sài Gòn Superbowl ra đời hơn 1 năm nay và đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả yêu kịch. Với 250 ghế, dàn âm thanh ánh sáng hiện đại sân khấu Superbowl sẽ trở thành địa điểm giải trí hấp dẫn với những vở kịch hoành tráng. Thiết kế vòng cung của sân khấu Superbowl cùng những nét trang trí sang trọng của sân khấu này mang lại cho khán giả cảm giác hòa mình vào vở kịch. Chính sức trẻ của sân khấu Hồng Vân đã đem lại sự tươi mới và chất lửa cho các vở kịch được diễn tại đây. Thêm vào đó, hệ thống âm thanh và ánh sáng được đầu tư thuộc hàng tối tân nhất, sẽ đẩy cảm xúc của khán giả lên cao, đặc biệt với những vở kịch kinh dị như Người vợ ma 1, Căn hộ 404, Sám hối...

Với tâm huyết cùng với đam mê nghệ thật cháy bỏng của mình, nghệ sỹ Hồng Vân đã tạo nên cho sân khấu Superbowl những vở kịch không quá chạy theo thị hiếu nhưng luôn đáp ứng được nhu cầu giải trí cũng như thưởng thức nghệ thuật của các khán giả. Đặc biệt là mảng kịch kinh dị đã khai thác tối đa các hiệu ứng sân khấu cũng như khả năng diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên, đẩy người xem đến tột cùng cảm xúc: sợ hãi, vui, buồn...

 
Đến với sân sân khấu Superbowl trong dịp này bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt những vở kịch kinh dị chất lượng với phong cách hài hước, kinh dị, nhưng rất khéo léo lồng vào đó tính nhân văn sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cũng như mang lại giây phút thư giản, thoải mái cho quý khán giả. Các vở kịch đang công chiếu tại Superbowl : Người vợ ma, Căn hộ 404, Sám hối, Hú hồn, Làm người ai làm thế… với dàn diễn viên nổi tiếng như : Minh Nhí, Thái Hòa, Trịnh Kim Chi, Kim Huyền, Hạnh Thúy, Đức Thịnh, Thanh Thúy, Huỳnh Đông, Văn Ruy, Thanh Duy, Hoàng Linh...đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn những giây phút thư giản thú vị nhất.
Các bạn có thể tham khảo chi tiết lịch chiếu tại đây:


Mùa hè đang thật sự sôi động.Hãy tận hưởng những phút giây thật tự thư giãn đầy vui vẻ và thoải mái bằng những vở diễn với nhiều màu sắc khác nhau tại Sân Khấu SuperBowl  các bạn nhé!
 


Điểm nổi bật:          
- Sân khấu kịch đông khách hàng đầu TPHCM với kịch bản có chất lượng, dàn dựng công phu, nghiêm túc, nhiều thể nghiệm mới lạ.
- Quy tụ dàn diễn viên trẻ và nổi tiếng: Thanh Vân, Thanh Thúy, Lan Phương, Thái Hòa, Hòa Hiệp, Quốc Thái, Vân Anh…
- Thành công vang dội với nhiều vở kịch kinh dị hấp dẫn, hồi hộp, những vở kịch tâm lý – xã hội đầy hài hước...
- Các vở diễn sẽ được diễn xoay vòng trong các ngày thứ 2, thứ 3, thứ 4 nên quý khách sẽ được coi tất cả các vở kịch mà Sân khấu kịch Hồng Vân hiện có.
- Thường xuyên đưa ra các thể nghiệm mới với nhiều yếu tố mới lạ trong các vở như “Nỏ thần”, “Người vợ ma”, “Quả tim máu”…

Điều Kiện
VOUCHER chỉ áp dụng tại địa chỉ:
Tại Sân Khấu SuperBowl 43A Trường Sơn Quận Tân Bình

- Voucher tương đương 01 vé xem kịch cho người lớn hoặc trẻ em từ 6 tuổi trở lên
- Áp dụng cho 01 vé xem kịch bất kỳ trong các ngày thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần từ 25/07/2011 đến 18/09/2011.
- Giới hạn số ghế dành cho KH Remoingay:
         + Thứ 2: tối đa 100 vé
         + Thứ 3: tối đa 100 vé
         + Thứ 4: tối đa 50 vé
- Nên liên hệ đặt chỗ trước khi xem để chắc chắn còn chỗ
- Khách hàng trực tiếp đổi voucher lấy vé xem kịch tại quầy vé
- Áp dụng cho mọi hàng ghế tại sân khấu
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền.




1 nhận xét:

  1. mình muốn mua voucher thì làm sao nhỉ, có ai hướng dẫn giùm mình được không.

    Trả lờiXóa